วันหยุด น่าเบื่อ วันเก่าๆ ที่น่าคิดถึง

มันน่าเบื่อ จิงๆ นะ ว่าม่ะ
กูไม่รู้หวะ บางที ก็อยากหยุด บางวันก็อยากมาหาเพื่อน
อยากมานั่งคุยเล่นๆ เพลินๆ ดีหวะ
คิดถึงพวกมึง แปลกๆ
เมื่อวานก็ลงรูปไปเยอะและ มาเซฟกันไปได้นะ
 
 
 
เพื่อนๆ ที่โรงเรียน ฉันก็คิดถึงนะ
อยากจะตะโกนให้ดังลั่นห้อง 6/7 เลยว่าคิดถึง
อยากกินหมูกะทะที่มีนู๋ไญ คอยเด็ดผักให้
อยากนั่งดูเจมส์กะจิ๊บ กินข้าวเช้ากันทุกวัน
อยากฟังอ.สิริน บ่น ทุกวันๆ
อยากไปแจมการถ่ายรูปกะเพื่อนๆ
อยากไปนั่งเรียนพิเศษกะเจมส์ทุกเสาร์
อยากไปนั่งริมน้ำที่ หมูบ้าน ทุกเย็น
อยากไปเซ็นทรัลพระราม 2 กะเพื่อนๆ
อยากนั่งเล่นที่ระเบียงทุกวัน
อยากเข้าห้องสมุด เพื่อไปทำความวุ่นวายในห้อง
อยากไปนั่งเล่นห้องอ.ช้าง
และอยากอีกหลายๆ อย่าง ที่เราอยากจะทำ
 
มันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ หวะ พูดไม่ถูกอะ ถึงแม้ว่า บางครั้ง จะทะเลาะกัน จะมีเรื่องกัน
แต่พวกเรา ก็ยังรักกัน เหมือนเดิม
 
จำได้ไหมหวะ ที่ดับเพลิงอะ พี่พวกแกไปนั่ง คุยกะเพื่อนๆ อะ แล้วแม่ฉันมาตามอะ โหยวุ่นวายกันใหญ่เลย
แล้วตอนที่ โดดค่ายธรรมมะอะ โหย เพื่อนๆ เดือดร้อนกันไปหมด เพราะพวกเรานี่แหละ
แล้วตอนรถชนอะ พวกเราอีกอะแหละ ที่ทำให้เพื่อนๆ ต้องร้องไห้
ฉันขาหัก แอ้กะโหลกร้าว ไอ้จิ๊บ แขนเดาะ ไอ้เจมส์ได้แต่ร้องไห้ วันนั้น ฉันกลัวแกตายเป็นบ้าเลยหวะ ไอ้แอ้
แต่แกก็รอดมาได้ เนอะ
พวกเราเคยกินด้วยกัน เคยตายด้วยกันมา แล้วพวกเรา คิดถึงกันบ้างไหมเนี้ย
แต่สำหรับฉัน คิดถึงพวกแกเสมอหวะ
รักนะ….. 6/7 ทุกๆ คน
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

